Loa Boston Acoustics SW-10320

Thương hiệu: Boston Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Còn hàng
5.800.000₫

 Khuyến mãi

  • Cam kết giá luôn tốt nhất! Quý khách liên hệ để nhận giá khuyến mại hấp dẫn cho sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Loa Boston Acoustics SW-10320

Nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất

Loa Boston Acoustics SW-10320

Loa, Phụ kiện lắp đặt, Sách hướng dẫn

Loa Boston Acoustics SW-10320

Bảo hành 12 tháng chính hãng, 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất

Ưu đãi thêm

  • Tặng 10.000 files nhạc audiophile, lossless, flac, wav
  • Miễn phí lắp đặt, vận chuyển nội thành HN - HCM
  • Cam kết hàng chính hãng, nguyên hộp, mới 100%
  • Dịch vụ hỗ trợ tư vấn, sửa chữa, cung cấp linh kiện

Đặc điểm nổi bật của loa Boston Acoustics SW-10320: 

  • Là loa sub điện tích hợp công suất, phù hợp nghe nhạc, xem phim, hát karaoke
  • Thiết kế độc đáo, lạ mắt vừa đảm bảo thẩm mỹ cao, vừa tối ưu âm trầm mạnh mẽ
  • Thùng loa bằng gỗ; cổng thoát hơi đặt phía trước, đặt loa gần tường không bị dội âm
  • Loa sử dụng củ  loa woofer 254mm, mạch khuếch đại Class-D công suất 200W (RMS)
  • Nút điều chỉnh âm lượng, nút cắt tần số CROSSOVER linh hoạt với âm thanh loa chính

 

Loa Boston Acoustics SW-10320 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tích hợp nhiều công nghệ tân tiến cho hiệu suất âm thanh vượt trội. Đặc biệt, với thiết kế độc đáo sử dụng thùng loa bằng gỗ đầm chắc luôn đảm bảo cho loa hoạt động ổn định ở mức công suất lớn, SW-10320 mang đến âm trầm dày dặn và uy lực đáp ứng nhiều nhu cầu nghe nhạc, xem phim và karaoke tại gia.


Boston Acoustics SW-10320 - loa sub điện đa năng cho nhiều nhu cầu thính giả.

Thiết kế độc đáo giúp tối ưu các dải trầm mạnh mẽ

Loa sub điện SW-10320 sở hữu một thiết kế độc đáo với kiểu dáng hiện đại, sử dụng hai gam màu chủ đạo gồm nâu gỗ kết hợp đen tuyền rất đẹp mắt, mang lại giá trị thẩm mỹ cao khi phối hợp với nội thất trong không gian nhà bạn.

Loa có kết cấu bốn chân đế bằng kim loại to bản rất chắc chắn, kết hợp cùng thùng loa bằng gỗ, tạo nên một tổng thể đằm và chắc. Do vậy, dù loa có kích cỡ khá nhỏ gọn nhưng luôn hoạt động luôn ổn định và cân bằng kể cả sử dụng ở mức công suất lớn trong thời gian dài.

Hơn nữa, kết cấu này cũng giúp loa đạt được độ bền bỉ nhất định. Cổng thoát hơi phía trước giúp âm thanh lan tỏa mạnh mẽ, dù được bày trí gần tường cũng không bị hiện tượng dội âm xuất hiện làm ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh.

Nổi bật ở mặt trước của loa là một chiếc logo thương hiệu được gắn ngay ngắn phía dưới cổng thoát hơi, giúp người dùng tăng độ nhận diện với thương hiệu. Cùng với đó, các cổng ngõ kết nối cũng được trang bị đầy đủ ở mặt sau và được chí thích chi tiết cho người dùng dễ dàng sử dụng.


Cổng thoát hơi hướng trước giúp tối ưu âm trầm mạnh mẽ lan tỏa.

Củ bass 254mm đảm nhận âm trầm xuất sắc

Bên cạnh thiết kế ấn tượng thì chất âm của SW-10320 cũng khiến người nghe phải trầm trồ bởi sự mạnh mẽ, lực sâu mà củ bass đường kính 254 mm mang lại đã ghi dấu ấn khó phai trong lòng người nghe.

Được biết từ nhà sản xuất, loa sub điện Boston Acoustics SW-10320 đã ứng dựng công nghệ chuyên sâu độc quyền từ hãng lên củ bass, kiểm soát tối ưu chuyển động của màng loa ở tốc độ cao, tạo ra dải trầm xuống sâu và uy lực, đảm bảo khả năng trình diễn hoàn hảo trong không gian kể cả có diện tích lớn.

Mạch Class D cho công suất vượt trội

Loa Boston Acoustics SW-10320 được tích hợp sử dụng nguồn linh kiện cao cấp nhằm nâng cao hiệu suất cũng như chất lượng âm thanh, trong đó nổi bật phải kể đến mạch khuếch đại Class D hiện đại, giúp nâng công suất của loa lên ngưỡng 200W(RMS).

Kết hợp với dải tần 40 Hz - 160 Hz, những đường âm từ loa Boston Acoustics SW-10320 luôn được tái hiện chân thực và sống động một cách xuất sắc, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, karaoke,....chất lượng cao.

Cộng thêm ưu điểm thiết kế cổng thoát hơi bass-reflex hướng trước cùng góc phủ âm rộng giúp trường âm được rộng mở và có chiều sâu hơn, loa SW-10320 sẽ dàn trải âm thanh với chất lượng đồng đều khắp căn phòng, dù ở bất kỳ vị trí nào bạn cũng sẽ cảm nhận được chất lực âm ấn tượng.


Boston Acoustics SW-10320 công suất mạnh mẽ, trình diễn ấn tượng.

Kết nối và ứng dụng thực tế của loa Boston Acoustics SW-10320

Với loa Boston Acoustics SW-10320, bạn sẽ nhanh chóng được thỏa mãn nhu cầu giải trí chỉ với vài thao tác kết nối đơn giản qua bluetooth hiện đại. Hoặc để linh hoạt hơn, bạn có thể sử dụng bảng hệ thống các cổng ngõ được bố trí ở mặt sau của sản phẩm. 

SW-10320 cung cấp khả năng trình diễn mạnh mẽ nhờ công suất lên tới 200W/350W( RMS/PEAK) và củ loa công nghệ mới, do đó loa đáp ứng đa dạng các nhu cầu giải trí tại gia như nghe nhạc, hát karaoke, xem phim,....Hơn thế nữa, SW-10320 cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu muốn thiết lập hệ thống âm thanh hiện đại cho căn phòng của bạn.

Xem thêm
Thông số kỹ thuật
  • Model: SW-10320
  • Thương hiệu: Boston Acoustics
  • Dải tần số hoạt động: 40Hz - 160Hz
  • Ampli Class D Công suất: (RMS/PEAK) 200W/350W
  • Củ Bass: 1 loa đường kính 254mm màng sợi tổng hợp
  • Vỏ thùng MDF
  • Thiết kế: Loa thùng hở thoát hơi trước dạng Bass Reflex
  • Ngõ vào: Dual RCA Line In
  • Kích thước( H x D x W): 456mm x 335mm x 335mm
  • Trọng lượng: 12 kg
Đánh giá
Giỏ hàng