Điện tử Linh Anh

Top 8 sản phẩm loa bluetooth đáng mua nhất trong tầm giá 1 triệu đồng

Phân khúc loa bluetooth tầm giá 1 triệu đồng cũng đang rất sôi động với các sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như JBL, Sony, Jamo, vv. Chúng ta hãy cùng điểm qua các sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi nhưng cũng rất đáng tiền này.

1. Loa Jamo Ds2 giá 500k

Đây là sản phẩm đang có mức giá cực sốc thời điểm đầu năm 2019. Chỉ với 500k các bạn đã sở hữu được 1 chiếc loa bluetooth mới nguyên seal đến từ thương hiệu Jamo của đan mạch. Vỏ ngoài của Jamo Ds2 được làm từ cao su cực kì chắc chắn và bền bỉ. Hơn nữa, loa còn hỗ trợ cả thẻ nhớ ngoài và đài FM nên có thể dùng cho rất nhiều mục đích khác nhau.


Loa Bluetooth Jamo DS2, nghe được FM, và nhạc qua thẻ nhớ


2. Loa Anker SoundCore giá 990k

Chắc hẳn người dùng đã rất quen thuộc với các sản phẩm sạc dự phòng hay phụ kiện điện thoại đến từ thương hiệu Anker. Các sản phẩm loa bluetooth của thương hiệu này tuy chất âm không được đánh giá cao nhưng lại có thiết kế khá đẹp mắt, bền bỉ và chế độ bảo hành lên đến 15 tháng - điều mà ít hãng loa nào dám làm.


Loa Bluetooth Anker SoundCore thương hiệu Mỹ


3. Loa JBL Flip 3 giá 1.290k

Sau khi JBL ra mắt Flip 4, giá loa Flip 3 đã giảm đi rất nhiều và được đặt trong phân khúc loa tầm giá 1 triệu đồng. Công suất lên đến 16W, chất lượng âm thanh quá tốt trong tầm giá. Loa thích hợp để nghe nhạc nhẹ, nhạc vàng có dải trung và dải cao cũng được đánh giá rất cao.


Loa Bluetooth JBL Flip 3 nghe nhạc ngoài trời


4. Loa JBL Go 2 giá 890k

Thêm 1 sản phẩm đến từ thương hiệu JBL với mức giá vô cùng hợp lý, Go 2 có kích thước khá nhỏ, có thể để vừa trong túi quần nhưng kêu rất to và trung âm cũng khá là rõ.


Loa Bluetooth mini JBL Go 2


5. Loa Sony SRS-XB10 giá 990k

Trong phân khúc loa kích thước nhỏ, có lẽ Sony có chất lượng âm thanh ấn tượng nhất. Hơn nữa, loa có thể kết nội thêm 1 loa nữa để tạo thành cặp loa stereo  sẽ khác hẳn khi bạn nghe 1 loa đơn. Điểm trừ ở chiếc loa này  có thể là việc loa được thiết kế theo hình trụ tròn nên khó có thể bỏ túi được.


Loa Bluetooth Sony SRS-XB10 Extra Bass


6. Loa gắn xe đạp JBL Wind giá 1.190k

Đây là chiếc loa được thiết kế riêng cho những người hay đi xe đạp hoặc xe máy với móc treo cố định được tặng kèm loa. Người dùng có thể vừa đi vừa nghe nhạc thoải mái thông qua bluetooth hay qua thẻ nhớ cũng như nghe đài FM chỉ với 1 chiếc loa nhỏ gọn JBL Wind. Loa cũng chống va đập khá tốt đi kèm theo chuẩn chống nước IP45


Loa JBL Wind, loa gắn xe đạp siêu bền bỉ


7. Loa cho trẻ em JBL JR Pop giá 890k

Theo như nhà sản xuất, JBL JR POP được thiết kế cho trẻ em với rất nhiều màu sắc sặc sỡ, độ bền cực cao, chống nước ipx7 nên các bé có thể thoải mái vui đùa mà không ảnh hưởng gì đến loa. Loa có kích thước rất nhỏ nhưng âm thanh cũng được đánh giá rất cao, không thua kém nhiều bất cứ loa nào trong top 8 loa bluetooth này.


Loa Bluetooth mini JBL JR POP có đèn đa màu sắc siêu Kool


8. Loa siêu bền JBL Clip 3 giá 1.350k

Có lẽ JBL là hãng đầu tư nhiều nhất ở phân khúc loa bluetooth giá rẻ, sản phẩm JBL Clip 3 là thế hệ tiếp theo của dòng Clip nổi tiếng. Chất lượng âm thanh so với JBL Clip 2 không có nhiều cải tiến nhưng cải tiến về thời lượng pin, độ chắc chắn, chất liệu hoàn thiện và thêm rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. JBL Clip 3 cũng khắc phục được nhược điểm của JBL Clip 2 là khi mở to loa không bị rè hay vỡ tiếng.


Loa Bluetooth siêu bền JBL Clip 3 với móc treo tiện lợi


Tổng kết, về âm thanh JBL Flip 3 có chất lượng âm thanh tốt nhất ở cả 3 dải, phân khúc loa nhỏ hơn thì Sony SRS XB10 là chiếc loa hay nhất còn Jamo Ds2 là loa đáng mua nhất. Tùy theo ngân sách hay nhu cầu sử dụng mà các bạn hãy chọn 1 chiếc loa phù hợp nhất với mình. Các bạn có thể qua trực tiếp các showroom của Điện tử Linh anh để trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm trên.


Video về các sản phẩm loa Bluetooth chính hãng dưới 1 triệu đáng mua nhất



Tổng hợp các loa Bluetooth giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang xem: Top 8 sản phẩm loa bluetooth đáng mua nhất trong tầm giá 1 triệu đồng
Bài trước Bài sau
Tìm cửa hàng
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
99 Hồ Ba Mẫu, Đống Đa, HN 0989 142 688
117 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, HN 0946 142 688
151 Nguyễn Duy Dương, Q10, HCM 0833 122 688
559 Phan Văn Trị, Q Gò Vấp, HCM 0984 522 688
27 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng 0989 142 668
Giỏ hàng