Điện tử Linh Anh

Hướng dẫn kết nối bluetooth tất cả các loại loa di động phổ biến

Mỗi hãng âm thanh lại có một thao tác kết nối bluetooth khác nhau nên bài viết này mình sẽ tổng hợp cách kết nối bluetooth của hầu hết các mẫu loa đang phổ biến trên thị trường.

Cách kết nối bluetooth của các loa JBL, Harman Kardon

Áp dụng cho các mã: JBL Flip, JBL Charge, JBL Xtreme, JBL Boombox, JBL Go, JBL Clip, Harman Kardon Onyx, Harman Kardon Go Play, Harman Kardon Aura, Harman Kardon Soundstick. Các mẫu trên đều có sẵn nút kết nối bluetooth, các bạn chỉ cần ấn (không giữ) là loa đã sẵn sàng kết nối.

Các mã Harman Kardon Citation One, Citation 100, Citation 300, Citation 500, Citation Tower, Citation Bar: Các bạn ấn nút bluetooth trên màn hình cảm ứng, đợi 5s đến khi màn hình hiện chữ pairing là loa đã sẵn sàng kết nối

Cách kết nối bluetooth của các loa JBL Bar Studio, JBL Bar 2.1, JBL Bar 3.1, JBL Bar 5.1, JBL Sb150, JBL SB450, JBL SB250: Các bạn ấn và giữ nút bluetooth trên điều khiển hoặc trên loa thanh (nếu có) trong vòng 5s, khi đèn ở nút bluetooth nháy nhanh là loa đã sẵn sàng kết nối.

Cách kết nối bluetooth của các loa JBL Eon Compact, JBL Partybox, JBL Eon One, JBL Eon One Pro, JBL Eon 208P, ... chúng ta cũng giữ nút bluetooth trong vòng 3s đến khi đèn ở nút bluetooth nháy nhanh là loa đã sẵn sàng kết nối.

Cách kết nối bluetooth của các loa B&O

Áp dụng cho các mã: B&O Beoplay A1, B&O Beoplay A2, B&O Beoplay P6, B&O Beolit 15, B&O Beolit 17, B&O Beoplay P2, B&O Beopay A9 mk2, mk3. Các bạn ấn và giữ nút bluetooth trong 3s khi đèn bluetooth nháy nhanh và có âm thanh kết nối bluetooth phát ra là loa đã sẵn sàng kết nối.

Các mã B&O Beosound 2, B&O Beosound Edge các bạn cài phần mềm B&O về để kết nối

Mã B&O M5, các bạn dùng 5 ngón tay ấn xuống 2 lần vào mặt cảm ứng phía trên.

Cách kết nối bluetooth của các loa Sony

Áp dụng cho các mã: Sony SRS XB10, Sony SRS XB12, Sony SRS XB21, Sony SRS XB31, Sony SRS XB41, Sony SRS XB22, Sony SRS XB32. Các bạn ấn giữ nút nguồn trong 4s thì đèn báo bluetooth sẽ nháy nhanh. Khi đó là loa đã sẵn sàng kết nối.

Cách kết nối các loa: Sony GTK PG10, Sony dòng MHC chúng ta dùng nút Function chọn đến kết nối bluetooth trên màn hình rồi giữ nút Function khoảng 3s thì màn hình sẽ hiện chữ Pairing. Khi đó là loa đã sẵn sàng kết nối.

Cách kết nối bluetooth các loa Bose

Áp dụng cho các mã Bose Soundlink mini 2, Soundlink Micro, Revolve, Revolve Plus, Bose S1 Pro. Chúng ta ấn và giữ nút bluetooth trong 5s đến khi đèn xanh blu nhấp nháy là loa đã sẵn sàng kết nối.

Các loa soundbar của Bose chúng ta sẽ ấn và giữ nút bluetooth trên điều khiển của loa để kết nối.

Cách kết nối bluetooth các loa Marhhall

Với các mã Marshall Acton 2, Marshall Stanmore 2, Marshall Woburn 2. Các bạn ấn nút Source đến khi đèn đỏ hiện đến nút bluetooth rồi giữ nút Source trong vòng 3s đến khi đèn bluetooth nhấp nháy và phát ra tiếng kêu là loa đã sẵn sàng kết nối

Với loa Marshall Stockwell, Marshall Kilburn thì các bạn giữ nút bluetooth trong 3s đến khi đèn bluetooth nhấp nháy và loa phát ra tiếng báo hiệu là loa đã sẵn sàng kết nối

Cách kết nối bluetooth của các loa Klipsch

Với các mã Klipsch the One, Klipsch the Three, Klipsch the Sixes các bạn dùng nút chọn đầu vào để chọn đến kết nối bluetooth. Sau đó, các bạn ấn nút đó xuống trong 3s đến khi đèn bluetooth nhấp nháy là loa đã sẵn sàng kết nối.

Với Klipsch Groove thì chúng ta giữ nút bluetooth trong 2s đến khi đèn bluetooth nháy nhanh là loa đã sẵn sàng kết nối.

Cách kết nối bluetooth của các loa Naim

Với Naim Muso 1, Naim Muso QB1 thì các bạn cắm điện nguồn là loa sẽ tự phát bluetooth. Nếu không tìm thấy thì có thể đang có thiết bị khác kết nối vào. Bạn phải thoát thiết bị đó ra thì sẽ tìm thấy bluetooth của loa.

Naim Muso 2 và Naim Muso QB2 thì có nút cảm ứng bluetooth trên màn hình. Các bạn ấn vào thì loa sẽ hiện kết nối bluetooth.

Cách kết nối bluetooth của các loa Vifa

Với loa Vifa Helsinki, Vifa Oslo sau khi bật nguồn lên chúng ta sẽ giữ nút nguồn trong 3s đến khi đèn nguồn nháy màu xanh blu là loa đã sẵn sàng kết nối

Loa Vifa Copenhagen thì cạnh nút nguồn có nút mode, chúng ta giữ nút mode này 3s khi đèn phía trước nháy màu xanh blu là loa đã sẵn sàng kết nối.

Đang cập nhật...
Bạn đang xem: Hướng dẫn kết nối bluetooth tất cả các loại loa di động phổ biến
Bài trước Bài sau
Tìm cửa hàng
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
99 Hồ Ba Mẫu, Đống Đa, HN 0989 142 688
117 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, HN 0946 142 688
151 Nguyễn Duy Dương, Q10, HCM 0833 122 688
559 Phan Văn Trị, Q Gò Vấp, HCM 0984 522 688
27 Hàm Nghi, Thanh Khê, ĐN 0989 142 668
Giỏ hàng