Điện tử Linh Anh

Điện tử Linh Anh khai trương Showroom mới tại Hà Nội - 117 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy

Showroom thứ 4 sẽ chính thức mở cửa vào 9h00 sáng ngày 21/01/2022 tại số 117 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, với nhiều quà tặng giá trị, và giảm tới 70% giá loa. (Bản đồ chỉ đường các bạn xem cuối bài viết nhé)

Lời đầu tiên xin cảm ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành và gắn bó cùng Điện tử Linh Anh trong suốt thời gian phát triển. Chúng tôi với hơn 10 năm làm việc và nghiên cứu trong lĩnh vực loa và các thiết bị âm thanh, nhận thấy được nhu cầu nghe nhạc của các bạn ngày càng cao hơn, và cần tìm những không gian trải nghiệm, so sánh loa tốt hơn.

Để đáp ứng lại nhu cầu đó, và phục vụ các bạn được tốt hơn nữa, vào ngày 21/1/2022 tới đây, thì Điện tử Linh Anh sẽ khai trương tiếp một Showroom trải nghiệm âm thanh thứ 2 tại Hà Nội. Điểm đặc biệt của Showroom thứ 4 này thì đó sẽ là một Showroom với 7 tầng, có diện tích trưng bày lớn nhất của Điện tử Linh Anh từ trước tới nay, với tổng không gian trưng bày sản phẩm trải nghiệm lên đến hơn 400m2, như vậy không gian này sẽ có nhiều phòng nghe, và số lượng sản phẩm trưng bày cũng sẽ lên đến hơn 1000 thiết bị âm thanh khác nhau, như Loa, Dàn nghe nhạc Hifi, Soundbar TV, Karaoke, âm ly, các thiết bị Hi-end cao cấp, và các phụ kiện âm thanh chính hãng khác nhau để các bạn trải nghiệm trực tiếp.
Đây sẽ trở thành một cột mốc đánh dấu, cho sự phát triển trong hành trình hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị phân phối thiết bị âm thanh chính hãng hàng đầu Việt Nam.
Với phương trâm kinh doanh vẫn luôn luôn là đem lại trải nghiệm nghe nhạc và mua hàng tốt nhất cho khách hàng, cùng chất lượng sản phẩm phải là chính hãng, với giá cả cạnh tranh phải là tốt nhất. Vì thế, chúng tôi sẽ luôn trau dồi, nâng cấp kiến thức của đội ngũ kỹ thuật, tư vấn bán hàng, cũng như cập nhật giá cả cạnh tranh tốt nhất cho khách hàng.

Để chào mừng sự kiện khai trương Showroom mới này, và tri ân khách hàng, thì ĐTLA sẽ gửi đến Quý khách hàng một trương trình khuyến mại giảm giá đặc biệt trong ngày khai trương này như sau:

Khuyến mại tưng bừng – Chào mừng khai trương

  • Giảm giá tất cả các sản phẩm.

Tất cả sản phẩm đều được giảm giá cực sốc lên đến 70%. Các bạn có thể tìm sản phẩm quan tâm tại link nàyhttps://bit.ly/3zQyyLx

  • Quà tặng khi mua loa.

+ Với các đơn hàng từ 2 triệu: Tặng ngay Túi đựng tai nghe chính hãng, hoặc bình giữ nhiệt Bang & Olufsen.
+ Với các đơn hàng từ 3 triệu: Tặng ngay Chuột không dây Elecom, hoặc loa JBL Go Plus trị giá 750.000đ (số lượng giới hạn)
+ Với các đơn hàng từ 20 triệu: Tặng ngay Tai nghe Harman Kardon Fly ANC trị giá 5.990.000đ
+ Với các đơn hàng loa kéo, loa trình diễn, loa karaoke,...: Tặng ngay Micro Boston BAM 1 trị giá 500.000đ
__________________________________
* Điều kiện nhận quà miễn phí và mua hàng giá Sốc:

- Chương trình chỉ áp dụng trong một ngày khai trương: 21/1/2022
- Chỉ áp dụng với các đơn hàng mua trực tiếp tại Showroom mới 117 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Khách hàng Check-in tại cửa hàng mới sau khi mua hàng.
__________________________________

Cuối cùng, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã dành sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng Điện tử Linh Anh.
Với sứ mệnh chưa bao giờ thay đổi, ĐTLA sẽ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất, cùng với chính sách bán hàng và chế độ hậu mãi tốt nhất.


Bạn đang xem: Điện tử Linh Anh khai trương Showroom mới tại Hà Nội - 117 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy
Bài trước Bài sau
Tìm cửa hàng
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
99 Hồ Ba Mẫu, Đống Đa, HN 0989 142 688
117 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, HN 0946 142 688
151 Nguyễn Duy Dương, Q10, HCM 0833 122 688
559 Phan Văn Trị, Q Gò Vấp, HCM 0984 522 688
27 Hàm Nghi, Thanh Khê, ĐN 0989 142 668
Giỏ hàng