Loa Sony SRS-XB23

Thương hiệu: Sony Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Còn hàng
1.890.000₫
Màu sắc
Black
Blue
Grey
Green
Brown

 Khuyến mãi

  • Cam kết giá luôn tốt nhất! Quý khách liên hệ để nhận giá khuyến mại hấp dẫn cho sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Loa Sony SRS-XB23

Nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất

Loa Sony SRS-XB23

Thương hiệu: Nhật Bản, Nơi sản xuất: Trung Quốc

Loa Sony SRS-XB23

Bảo hành 12 tháng chính hãng, 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất

Ưu đãi thêm

  • Tặng 10.000 files nhạc audiophile, lossless, flac, wav
  • Miễn phí lắp đặt, vận chuyển nội thành HN - HCM
  • Cam kết hàng chính hãng, nguyên hộp, mới 100%
  • Dịch vụ hỗ trợ tư vấn, sửa chữa, cung cấp linh kiện

Với kích thước nhỏ gọn, gọn nhẹ và dễ dàng mang theo bất cứ nơi nào, Sony SRS-XB23 sẽ trở thành vật đầu tiên bạn cho vào balo du lịch.


Sony Xb23 có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng dễ dàng mang đi mọi nơi

Thưởng thức dải trầm sâu hơn, mạnh mẽ hơn với công nghệ EXTRA BASS thế hệ thứ 2. Hơn nữa, 2 màng cộng hưởng (passive radiator) kết hợp với 2 loa toàn dải giúp tăng cường âm lượng dải trầm tốt hơn rất nhiều so với đời cũ.

Với kích thước nhỏ gọn và có dây treo tiện lợi, các bạn có thể dễ dàng để bất kì chỗ nào, trên cây, trên lều trại hay treo cùng xe đạp để nghe nhạc mọi lúc mọi nơi.

Công nghệ X-Balance Speaker Unit được phát triển bới Sony giúp loa đạt chất lượng âm thanh cao hơn và áp lực âm thanh lên passive mạnh mẽ cho trải nghiệm nghe phong phú, sâu hơn và chất lượng hơn.

Loa được thiết kế với hình dạng đặc biệt giúp tối đa kích thước củ loa, tăng áp lực âm thanh cho âm trầm mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp màng loa ít biến dạng, bền hơn so với thiết kế mang loa thông thường.
Nón loa được làm từ chất liệu Mica cốt thép cứng và bền (Mica Reinforced Cellular) có độ bền tốt và cũng tăng cường chất lượng âm thanh.

Với khả năng chống bụi, chống nước IP67, bạn có thể mang loa ra bãi biển, lên rừng hay sa mạc, loa vẫn tiếp tục chơi bất kể bề mặt có bụi như thế nào. Loa không thấm nước và có thể chịu được nước mặn nên các bạn có thể mang ra hồ bơi, mang ra biển hay rửa loa cũng không có vấn đề gì.

Sony SRS-XB23 được thiết kế tiện lợi và dễ dàng sử dụng:
- Thưởng thức âm lượng lớn hơn với khả năng kết nối 100 loa cùng lúc nhờ công nghệ Party Connect và kết nối 2 loa cùng loại phát stereo nhờ công nghệ Party Stereo. Âm thanh sẽ đồng bộ với ánh sáng trên loa giúp bữa tiệc tăng thêm phần sôi động.
- Điều khiển mọi thứ qua ứng dụng Music Center. Chọn một danh sách nhạc yêu thích hay thay đổi chế độ âm thanh một cách dễ dàng ngay trên điện thoại.
- Dù bạn đặt loa theo chiều ngang hay đứng loa vẫn có thể đứng vững khi phát nhạc. Hơn nữa, khi đặt loa theo chiều nào bạn cũng có thể chuyển chế độ âm thanh phù hợp từ mono sang chế độ nổi bật bằng app Music Center.

Xem thêm
Thông số kỹ thuật
  • Sử dụng 2 loa toàn dải và 2 passive radiator
  • Dải tần đáp ứng: 20 - 20kHz
  • Chống nước IP67
  • Trọng lượng: 580g
  • Bluetooth: V5.0, hỗ trợ NFC
Đánh giá
Giỏ hàng