Điện tử Linh Anh

Đánh giá tai nghe LG Tone Free FN6 - tai nghe true wireless của năm

Tưởng như thị trường tai nghe true wireless đã trở nên bão hòa và không còn sự đổi mới thì trong năm nay, LG đã tung ra dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng lần đầu được xuất hiện trên một chiếc tai nghe giúp chúng ta có một trải nghiệm tuyệt vời hơn. Đó chính là tai nghe LG Tone Free FN6 (hay còn gọi là Tai nghe Rap Việt) - mẫu tai nghe quốc dân dành được rất nhiều thiện cảm của người dùng.

Thiết kế của LG Tone Free FN6


LG Tone Free FN6 có kích thước nhỏ gọn hơn Airpords


Đầu tiên, LG Tone Free FN6 có vỏ case cực kì nhỏ và dễ dàng bỏ gọn trong túi quần jean, cặp sách, hộp bút mà không hề cấn. Lưu ý, vỏ ngoài được làm từ nhựa nhám nhưng dễ xước khi va chạm nên các bạn phải giữ gìn cẩn thận hoặc mua thêm vỏ bảo vệ như hình dưới. Vỏ này đang được tặng kèm khi các bạn mua tai nghe và có thể chọn màu tùy thích.

Về phần tai nghe, LG Tone Free FN6 có thiết kế có thể nói là ''tối ưu''. Các bạn có thể tưởng tượng, nó giống như tai nghe Airpods: vừa khít, thoải mái và không hề đau tai nhưng lại chắc chắn và chống ồn tốt hơn. Các bạn sẽ không mất thời gian làm quen, học cách đeo tai nghe như các mẫu true wireless thông thường và cũng rất an tâm làm việc, học tập, thể dục khi đang sử dụng.


Dễ đeo, chắc chắn là những điểm bạn sẽ cảm nhận được ở LG Tone Free Fn6 (ảnh tinhte.vn)


Rút gọn lại, Fn6 đem lại sự tiện lợi khi di chuyển, sự thoải mại khi sử dụng và hợp lý trong thiết kế để tối ưu hóa được chất âm.


Tính năng của Tone Free Fn6

Đầu tiên là chống nước ipx4: giúp tai chịu được mồ hôi, tia nước bắn ở mọi hướng của tai nghe. Kết hợp với khả năng bám tai khi di chuyển, các bạn có thể cùng Fn6 chạy bộ, thể dục mà không sợ rơi khỏi tai khi đang hoạt động.

Tính năng xuyên âm: Khi không chơi nhạc, Fn6 cho phép âm thanh từ môi trường đi qua tai nghe giúp bạn không cảm thấy bí bách hay khó khăn trong lúc trò chuyện. Còn khi nghe nhạc, chỉ cần chạm vào tai nghe, nhạc lập tức dừng lại tạm thời để bạn có được một cuộc trò chuyện nhanh với mọi người và chỉ cần thả tay ra để tiếp tục chơi nhạc.

Tích hợp 2 micro: micro bên trên để lọc tiếng ồn và micro ở cuống tai nghe cho khả năng thu tâm tốt hơn. Hơn nữa, hai tai nghe cũng hoạt động độc lập nên bạn có thể nghe điện thoại một bên tai và vừa làm một việc khác như lái xe ô tô, viết lách văn phòng.


Có app tích hợp tùy chỉnh EQ theo sở thích: Với những ai kĩ tính và có gu nghe nhạc riêng thì việc chỉnh Equalizer là cần thiết. Tăng âm trầm, treble cho các bản nhạc mạnh, deep house hay giảm trầm, tăng trung cao cho các bản acoustic đều rất dễ dàng qua app.

Khi tháo tai nghe ra, nhạc sẽ tự động dừng và tự động chơi nhạc khi bạn đeo lại tai nghe mà không cần thêm một tao tác thừa nào.

Hỗ trợ sạc không dây tiện lợi chỉ có ở một số dòng tai nghe cao cấp và hỗ trợ sạc nhanh.


Cuối cùng, đặc biệt nhất là tia uv chống vi khuẩn: Đã có các kiểm chứng chứng minh được tác dụng thực sự của tính năng này. Các bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi sở hữu một chiếc tai nghe '' sạch khuẩn’’ nhất là khi có bạn bè muốn nghe thử tai nghe của bạn.


Chất âm của LG Tone Free FN6

Âm bass của FN6 hơi nông, mỏng và chưa đủ lực nhưng bù lại khá gọn và tròn tiếng.

Trung âm thanh mảnh, trong trẻo, đáp ứng được những đoạn nhạc nhanh, nhạc rap nhưng vẫn giữ được sự mộc mạc giống như các dòng tai nghe LG mới ra mắt trong năm nay.

Treble có chi tiết tốt nhưng hơi khô, mộc ko hợp với những bạn thích sự ngọt ngào.

Chúng ta cũng thấy được điểm nhấn của Meridian với sự hòa quyện của ba dải âm và tạo được âm hình tốt so với các tai nghe cùng phân khúc.

Tổng kết, với chất lượng âm thanh tốt, sở hữu rất nhiều tính năng cao cấp, cảm giác đeo cực kì thoải mái và đi cùng thương hiệu lớn thì mức giá chỉ hơn 2 triệu (giá khuyến mại) của LG Tone Free FN6 là quá tốt. Đây thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều nhu cầu từ giải trí, tập luyện hay làm việc.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Điện tử Linh Anh:

Tai nghe LG Bluetooth Tone Free HBS-FN6.ABVHBK: Link sản phẩm (Tai nghe TONE Free hay còn gọi là Tai nghe Rap Việt ).

Bạn đang xem: Đánh giá tai nghe LG Tone Free FN6 - tai nghe true wireless của năm
Bài trước Bài sau
Tìm cửa hàng
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
99 Hồ Ba Mẫu, Đống Đa, HN 0989 142 688
117 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, HN 0946 142 688
151 Nguyễn Duy Dương, Q10, HCM 0833 122 688
559 Phan Văn Trị, Q Gò Vấp, HCM 0984 522 688
37 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng 0989 142 668
Giỏ hàng